• Tháng Sáu 10, 2024

Sáng ngày 07 tháng 6 năm 2024, quận Tân Bình tổ chức tuyên truyền quy định về an toàn vệ sinh lao động cho người lao động ở doanh nghiệp và tập huấn nghiệp vụ mạng lưới An toàn vệ sinh viên trên địa bàn quận năm 2024.

Đến tham dự có Kỹ sư Nguyễn Văn Nghĩa – Báo cáo viên trường Trung cấp Công đoàn, Thành phố Hồ Chí Minh; bà Huỳnh Thị Diễm Trang - Phó Chủ tịch Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật quận, Phó Trưởng phòng Tư pháp quận; bà Nguyễn Thị Nguyệt Thủy - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao đông quận; ông Trần Đức Tài - Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận. Cùng hơn 70 đại biểu là Cán bộ công đoàn, an toàn vệ sinh viên và người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa đã thông qua những nội dung cơ bản, những điểm mới trong công tác an toàn vệ sinh lao động cùng các quy định liên quan, đồng thời thông tin thêm những kết quả, những tình huống thường xảy ra trong thực tế liên quan đến các thiết bị điện, cháy nổ,… trong khi thực hiện nhiệm vụ có thể xảy ra mà người lao động không lường trước được, đi kèm với những hậu quả tổn thất về tính mạng và tài sản của người lao động, doanh nghiệp. Kết thúc buổi tập huấn những đại biểu tham dự đủ điều kiện sẽ được trường Trung cấp Công đoàn cấp giấy chứng nhận “An toàn vệ sinh viên” nhằm phục vụ cho công việc của mình và của doanh nghiệp.

Qua đó, đại biểu tham dự đã tiếp thu được nhiều nội dung quan trọng để thực hiện đúng quy định pháp luật về an toàn vệ sinh lao động, góp phần bảo vệ tính mạng, tài sản cho bản thân và doanh nghiệp; đồng thời góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền, xã hội văn minh./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/tan binh tuyen truyen qd ve sinh an toan lao dong.jpg

Phòng Tư pháp quận Tân Bình- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện